Những lưu ý khi mua quần áo đi chùa – Pháp Phục Phật Tử

Mua quần áo đi chùa ở cửa hàng nào?

Dù ở đâu thì việc lựa chọn 1 cửa hàng ruột, để tin tưởng và yên tâm mỗi khi tới đó mua đồ, đó cũng là câu hỏi rất nhiều người đã đau đầu, người ta thường nói, con gái luôn luôn có câu cửa miệng không có gì để mặc, vậy đó là khi mình ở nhà, đi làm, quần áo kết hợp nó dễ, thời trang, có thể bạn ra đường với quần Sooc ngắn, váy ngắn, miễn sao là thoải mái đúng không nào?

Vậy khi đi lễ chùa, ta nên mặc gì? không thể mặc quần áo mà đi chơi, quá ngắn để vào những nơi Linh Thiêng được. Mà vấn đề quan trọng, mặt hàng này hiện đang bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá, nhiều mẫu mã, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Khi ta xem trên các trang thương mại điện tử, chỉ cần tìm kiếm Quần Áo Đi Chùa, Quần Áo Phật Tử. Là ra hàng ngàn sản phẩm. Vậy đã khi nào bạn tự hỏi, tại sao chúng được bán nhiều mà lại rẻ như vậy?

Quảng cáo trên Google với sản phẩm kém chất lượng

Ở đây Sen Hồng cho bạn 1 giả thiết: 1 bộ quần áo đi lễ chùa được quảng cáo trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki….với giá 130k-170k với chất liệu đẹp, mặc mát mẻ, free ship toàn quốc, thêm cả quà tặng hạt vòng hoặc 1 thứ gì đó để bạn trang trí. lại còn giống như của các shop đang bán 300k-400k. Oh! điều này tin được không? Chỉ cần 130-170k là được nhiều như vậy?

trang thương mại Shopee được bán với hình ảnh giả

Đó là những chiêu lừa đảo bởi các cá nhân mua hàng Trung Quốc, hoặc hàng không rõ nguồn gốc mang bán lại, bạn mua 1 bộ quần áo mặc ở nhà, hoặc để đi chơi mà có giá 100k, bạn thấy chúng như thế nào? nó phải 90% là ninong, mặc vào có thể gây kích ứng da, chất liệu nóng, làm hại cả bản thân mình lẫn môi trường bởi nguyên liệu không rõ ràng, giá gốc của các sản phẩm đó được bán tràn lan trên các trang như TaoBao, 1688… nhập lậu về Việt Nam, 1 sản phẩm tốt, không bao giờ có giá rẻ giật mình đến như vậy, Hãy suy nghĩ để là 1 nhà tiêu dùng thông thái nhé!

Vậy làm thế nào để tìm được những sản phẩm bán đồ đi lễ, trang phục đi lễ uy tín, được sản suất tại Việt Nam, nếu có điều kiện các bạn cứ qua trực tiếp, tham khảo xem các mẫu quần áo đi Chùa ở các cửa hàng bán tại nơi bạn sống. Tại cửa hàng Quần Áo Phật Tử Sen Hồng là 1 lựa chọn khi các bạn ghé qua.

logo và thương hiệu Quần Áo Phật Tử Uy Tín

Pháp Phục Sen Hồng có xưởng sản xuất riêng, đi đầu và tiên phong trong thị trường phục vụ các phật tử, về trang phục cũng như thường xuyên chia sẻ các thông tin.

Đặc biệt Pháp Phục Phật Tử sản xuất tại đây luôn đặt giá trị sử dụng của khách hàng lên hàng đầu, chất liệu vải, đường may.

Làm Thế nào để phân biệt được Quần Áo Phật Tử Sen Hồng với các Hàng khác?

Tất cả các sản phẩm của Quần Áo đi Chùa Sen Hồng đều có gắn tem mac, có ghi rõ tên và địa chỉ trên đó, hoặc các bạn chỉ cần so sánh chất vải, đường may trên vạt áo là có thể phân biệt được sản phẩm thật và sản phẩm kém chất lượng. Không những ở Hà Nội, tại Sài Gòn cũng có cơ sở để phục vụ các khách hàng ở khu vực Miền Nam.

Không chỉ ở nhà, đi làm, mà dù mình đi bất cứ đâu cũng cần phải đẹp, lịch sự, thoải mái đúng không nào? Vậy tại sao không tới cửa hàng Quần Áo Đi Chùa của Sen Hồng để sắm ngay vài bộ thay đổi trong các dịp lễ hội hoặc ngày rằm, Mồng 1 hàng tháng

Các cơ sở của Sen Hồng luôn khuyến khích mọi người vào Rằm Và Mồng 1 hàng tháng ăn chay, đi Lễ để Tâm Tịnh hơn, cụ thể hơn là Sen Hồng đã và đang làm 1 tiền lệ chưa ở 1 cửa hàng nào có, Khuyến khích mua hàng các ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng, Khách hàng sẽ được giảm 8% cho khách đã từng đến với Sen Hồng.

thông báo ưu đãi định kỳ của Sen Hồng

Vậy nếu bạn có người thân hoặc đã từng mua đồ tại Shop Quần Áo Phật Tử Sen Hồng rồi thì có thể mua hộ người thân để nhận ưu đãi hoặc mua qua Online cũng được nhé!

Hiện Sen Hồng có các cửa hàng tại:

SỐ 28/9 Ngõ 121 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội

Số 69 Huỳnh Đình Hai – P14 – Bình Thạnh – TP.HCM ( Cạnh chợ Bà Chiểu)

Hotline: 0898 553 580 – 0902243555

Nên Mua Quần Áo Đi Chùa ở Đâu Tại Hà Nội?

Quần Áo Đi Lễ Chùa được bán tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị bán, các bạn có thể tham khảo qua địa điểm uy tín cửa hàng như Quần Áo Phật Tử Sen Hồng tại số 28/9 Ngõ 121 Chùa Láng với các sản phẩm được may cẩn thận, và cam kết sản xuất trong nước, nói không với hàng kém chất lượng

Mua Pháp Phục Phật Giáo ở Hồ Chí Minh?

Tại TP.HCM lượng phật tử đi Chùa lớn nhất cả nước nên có nhiều nhà cung cấp quần áo đi lễ, các bạn cũng nên chọn những điạ điểm uy tín như Pháp Phục An ở 69 Huỳnh Đình Hai – P14 – Bình Thạnh, Tại đây có nhiều mẫu từ trung cấp tới cao cấp, địa điểm gần Chợ Bà Chiểu nên tương đối dễ tìm và đỗ oTo thoải mái.

Đi Lễ Chùa Nên Mua gì cho phù hợp?

Đi Lễ là nét văn hoá từ rất lâu đời của người Việt Nam, khi đi Lễ ta cần lòng thành kính với Phật, không nên mua hoa tạp, đồ mặn, chỉ cần những đồ đơn giản như bó Bông, gói bánh, thẻ hương, vậy là bạn có thể tới Chùa đi lễ rồi. không cần quá phải cầu kỳ tránh lãng phí.

Mua áo dài đi chùa ở đâu?

Áo dài trước đây thường được mặc trong những dịp lễ hội, ngày tết khi đi lễ chùa. Hiện nay khi đi lễ chùa rất nhiều phật tử mang áo dài, vừa kín đáo, vừa lịch sự mà lại duyên dáng. Áo dài đi lễ thường mặc là áo vải đũi Nhật, vải dày dặn và mát, không lộ hoặc quá hở hang như các loại áo dài thời trang.
Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu trên web của senhongclothing nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *